ทักทาย

.........คิดอะไรก็ทำ คิดอะไรก็โพสต์ ^^.........

ปล.หาก Browser ของท่านเป็น IE จะเสียอรรถรถในการรับชมเป็นอย่างยิ่ง
เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2557
............................................................................

วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

แอบดูว่าใครมาส่งเฟซเราบ้าง ง่ายๆ ด้วย Social Addict Check App.

          ที่หน้า Wall ของเราค่ะ  ตรงดิ่งไปที่ช่อง ค้นหา  พิมพ์คำว่า "Social Addict Check" ถ้ามันขึ้นมาบอกว่าจะโพสต์ App นี้บนหน้าเฟซบุ๊คของเราก็ให้ตอบว่า "ไม่" นะจ๊ะ  เดี๋ยวคนอื่นจะรู้ว่าเรารู้ 555+


          จากตรงนี้เป็นต้นไปก็ขอให้ทุกท่านหนุกหนาน  และใจเต้นตุ๊บตั๊บกันโดยถ้วนหน้าค่ะ  เพราะเราจะรู้ว่ามีใครแอบมาส่งอเฟซของเราบ้าง 555+




5 ความคิดเห็น :