ทักทาย

.........คิดอะไรก็ทำ คิดอะไรก็โพสต์ ^^.........

ปล.หาก Browser ของท่านเป็น IE จะเสียอรรถรถในการรับชมเป็นอย่างยิ่ง
เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2557
............................................................................

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

Free YouTube Download & Free YouTube To MP3 Converter

ถ้าพูดถึงโปรแกรมที่ใช้สำหรับ Download video ใน YouTube แล้ว คิดว่าโปรแกรมนี้ใช้ง่ายที่สุด เป็นอะไรที่ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ไม่ต้องคิดมาก 555+ ปกติแล้วถ้าใครลง IDM มันก็โหลดได้อยู่แล้วอ่ะน่ะ ก็มันเป็นตัวดูดเลยนิ  แต่ทว่าไฟล์ที่เราได้มานั้นมันจะเป็น FLV อย่างเดียวเลย  ถ้าเราต้องการอย่างอื่นที่ไม่ใช่ เจ้า FLV นี่ก็ต้องมานั่งแปลงกันอีกที วันนี้จึงขอนำเสนอนี่เลย ตามหัวข้อเอนทรี่อ่ะ(กลับขึ้นไปอ่าน) ก่อนที่เราจะทำการจิ้มโหลดนั้นเราก็กำหนดค่าเรียบร้อยไปในตัวไม่ต้องมานั่งเสียเวลาแปลงไฟล์ให้เมื่อยอีกต่อไป


Free YouTube Download มันจะ Download มาเป็น VDO พร้อมแปลงไฟล์ในตัว

 Password : Theophelusblog
 
 
 
Free YouTube To MP3 Converter มันจะ Download VDO 
และแปลงให้เป็น ไฟล์เสียงทีเดียวเสร็จเลย
 Password : Theophelusblog



วิธีการใช้งานโปรแกรม

1.เมื่อเราทำการโหลดและติดตั้งเรียบร้อยแล้วเปิดมาได้ออกมาหน้าตาเป็นแบบนี้ (อืม..ชื่นชมมันสักหน่อยก่อนใช้งาน)


2.อย่างที่เห็น มันบอกให้เราไป Copy Link ใน YouTube จัดไป


3.จากนั้นเราก็เอาไปวางตรงที่มันบอกไว้อ่ะแหล่ะจะคลิกขวาแล้วกดวาง หรือ กด Ctrl+v ก็ได้ แต่ว่าเค้ามีปุ่ม Paste ให้แล้วจะจิ้มเลยก็ได้เหมือนกัน (ขออภัยใส่อันดับหมายเลขผิด ที่จริงมันจะต้องเป็น 1 = 2, 2=1) T_T พอวางแล้วให้เรารอสักพักรอให้หมายเลข 1 ของเรามัน Check เสร็จก่อน


4.รอสักพักไฟล์นั้นก็พร้อมที่จะให้เราโหลดแล้ว(เลข 1)  เอาหล่ะต่อไปนี้ใครอยากได้อะไรก็ตั้งค่าเอาเอง ตรงปุ่ม Preset(เลข 2) เลือกเลยว่าอยากได้นามสกุลอะไร ส่วนปุ่มที่ถัดคือ Quality อยากได้คุณภาพแค่ไหนตามใจเราทุกอย่าง เสร็จแล้วก็จิ้มโหลดในปุ่ม Download(เลข 3)


5.ในกรณีที่เราจะกำหนดว่าจะเก็บไฟล์ที่ดาวน์โหลดแล้วไปไว้ที่ที่เราต้องการ(ต้องตั้งค่าก่อนจิ้มโหลดนะจ๊ะ) ก็ไปที่ปุ่ม Option เลือกเมนู Output(เลข 1)  จากนั้นไปที่ Browse(เลข 2)  เลือกตำแหน่งที่เราต้องการเก็บไฟล์ แล้วก็ OK กดโหลดไปโลด


6.จากนั้นก็ไปดื่มชา ชงกาแฟ เข้าห้องน้ำ หรือจะรอเฉยๆ ดีกว่า


7.เสร็จ

ปล.1 ตามตัวอย่างโหลดให้ดูไฟล์เดียว แต่เราสามารถเอามาวางหลายๆไฟล์ แล้วโหลดได้ครั้งละหลายๆ ไฟล์จ้า
ปล.2 โปรแกรมทั้ง 2 ตัววิธีทำเหมือนกันแปะ

2 ความคิดเห็น :

  1. ไม่ระบุชื่อ28 พฤษภาคม 2556 เวลา 18:16

    I гeally like whаt yοu guyѕ аre
    usually up too. This sοrt οf clever ωork and
    coѵeгage! Keеp uр the very gоod worκs guys
    Ι've included you guys to my blogroll.

    my web blog :: natural breast enlargement

    ตอบลบ
  2. Mу spouѕe and Ι stumbled over herе fгom a
    different рage and thought I should check thіngs оut.
    I like what I sеe ѕο now i am fοllowing you.
    Lοok fοrward to exploring уour
    ωeb page yet again.

    Αlsο vіsit my webpage :: natural Hypothyroidism Treatment

    ตอบลบ